Việc làm đẹp từ những nguyên liệu từ thiên nhiên từ lâu đã trở thành một trong những phương pháp được nhiều chị em tìm hiểu và sử dụng.

>>> Xem thêm Mách bạn mua kem chống nắng |Hướng dẫn những loại kem chống nắng tốt nhất
Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến tới những công thức mới nhất trong việc sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên làm đẹp nhé:
Dưa hấu và dưa chuột
Để thực hiện gói khuôn mặt này, tất cả bạn cần là nước ép dưa hấu - 2 muỗng canh, dưa chuột nước - 2 muỗng canh sữa chua - 1 muỗng cà phê, sữa bột - 1 muỗng cà phê.
Lấy một cái bát và thêm các thành phần nêu trên cái khác. Trộn chúng và áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn. Dưa hấu là một thành phần đáng yêu sẽ giúp làm sạch làn da của bạn. Nó cũng hoạt động như một mực mà loại bỏ nhược điểm. Nước ép dưa chuột hoạt động thực sự tốt để có được một hiệu ứng làm sáng da.
Mặt nạ hướng dương
Chỉ có 2 thành phần sẽ được yêu cầu để thực hiện gói này phải đối mặt. Đầu tiên là sữa khoảng nửa chén để ngâm mục đích và một trong những khác là hạt hướng dương hoặc chirongi. Bạn có để ngâm hạt hướng dương qua đêm và nghiền nó vào buổi sáng. Bây giờ, thêm vài sợi nghệ tây qua nó và để lại trong 5 phút. Bạn có thể thấy các gói được thay đổi màu sắc. Có khi bạn cần phải áp dụng mặt nạ này lên da mặt bạn bằng nhau. Làm điều này thường xuyên để có được làn da bằng hơn.
Mặt nạ hoa nhài
Bạn cần phải nhổ một số hoa nhài từ cây và nhận được 1 muỗng canh đường và 2 thìa sữa đông. Bạn cần nghiền và trộn nó với các thành phần khác như đã đề cập. Điều này cần phải được áp dụng và giữ trong 15 phút. Bây giờ bạn có thể rửa sạch và nhìn thấy một làn da sáng.


Bài viết khác cùng Box :