Làm sao để có thể vừa giảm mỡ những vùng không cần thiết vừa có thể tăng kích thước vùng ngực? Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân là giải pháp tối ưu đáp ứng được mong muốn này của chị em.

Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân với hiệu quả 2 trong 1

Nâng ngực bằng mỡ tự thân là phương pháp nâng ngực đang được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi tác dụng kép 2 trong 1 của nó: vừa tăng kích thước vòng 1 vừa giảm được l lượng mỡ thừa đáng kể. Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được thực hiện theo quy trình hút mỡ thừa từ các bộ phận khác trên cơ thể như bụng, mông, đùi, sau đó lọc ly tâm lấy tế bào gốc và cấy lên ngực. Đây là phương pháp nâng ngực được đánh giá cao bởi độ an toàn và hiệu quả tích cực mà nó đem lại. Tại Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc) phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân được rất nhiều chị em tin dùng để cải thiện kích cỡ và sự gợi cảm của đôi gò bồng đảo.

Trải nghiệm phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân ở Thu Cúc Sài Gòn khách hàng sẽ được trải nghiệm một dịch vụ nâng ngực vô cùng chuyên nghiệp. Trước khi bước vào cuộc phẫu thuật, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn và làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết để chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phẫu thuật đảm bảo an toàn. Mọi thao tác chuẩn bị từ dụng cụ, máy móc đều được khử trùng và sử dụng theo đúng quy định. Sau đó, khách hàng sẽ được gây mê toàn thân với thời gian và liều lượng theo chuẩn của Bộ Y tế. Cuối cùng là giai đoạn hút mỡ thừa và cấy lên vùng ngực. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm đảm bảo thao tác nhanh chóng, không đau, an toàn tuyệt đối. Ngay sau quá trình phẫu thuật, khách hàng có thể thấy ngay sự thay đổi về đôi gò bồng đảo của mình: tự nhiên, cân đối, gợi cảm.
Nguồn: Phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân


Bài viết khác cùng Box :