Bước 1: Chuẩn bị đo cậu nhỏ bằng tay
Nam giới muốn đo kích thước cậu nhỏ, cần có các dụng cụ sau:

Một sợi chỉ nhỏ
Gel bôi trơn dương vật
Thước kẻ chính xác
Bước 2: Cách đo kích thước cậu nhỏ
Bước thứ 2 trong cách đo dương vật bằng tay là giúp cậu nhỏ cương cứng tối đa. Bạn có thể massage nhẹ nhàng cậu nhỏ để giúp cương cứng được tốt hơn. Bước này sẽ giúp nam giới đo kích thước dương vật chuẩn xác hơn.

Bước 3: Đo chiều dài dương vật
Bạn hãy bắt đầu cách đo chiều dài dương vật bằng cách đặt cọng chỉ nhỏ từ gốc dương vật kéo dài đến đỉnh quy đầu. Sau đó dùng thước kẻ cm đo cọng chỉ để biết được chiều dài dương vật.

Bước 4: Cách đo chu vi cậu nhỏ bằng tay
Tiếp tục dùng cọng chỉ nhỏ đó ở bước 3 dùng cho bước 4. Bạn hãy quấn quanh cọng chỉ xung quanh dương vật và làm dấu. Tiếp theo dùng thước kẻ là cách đo chu vi dương vật được bao nhiêu cm đơn giản.

Sau khi đã có chiều dài và chu vi dương vật, bạn cần so sánh với các yếu tố sau đây. Để có thể nhận biết được dương vật của mình có bất thường hay không.

Chiều dài dương vật chuẩn khi cương cứng là 15.2cm cộng trừ 1.7cm
Chiều dài dương vật chuẩn khi không cương cứng là 6.6cm cộng trừ 1.4cm
Chu vi cậu nhỏ lúc cương cứng là 8.8cm cộng trừ 1.8cm
Chu vi cậu nhỏ lúc cương cứng là 6.6cm cộng trừ 1.7cm
Để có một cậu nhỏ với kích thước vừa ý và khỏe mạnh. Hiện nay, các nhà khoa học đã điều chế ra nhiều loại thuốc giúp tăng kích thước cậu nhỏ. Dựa trên nhiều thí nghiệm và dựa trên thực tế, họ đã sản xuất ra một số loại thuốc làm to dương vật hiệu quả. Hai loại thuốc làm to dương vật nổi tiếng bao gồm: Maxzex và Maxisize Extra.

Các dòng sản phẩm tăng kích thước dương vật được sản xuất dưới nhiều dạng khác nhau. Các dạng thuốc làm to dương vật nổi tiếng gồm: gel, viên uống, nước uống,…. Nam giới cần lựa chọn loại thuốc phù hợp để giúp đạt hiệu quả cao nhất.
Xem trực tiếp cách đo kích thước cậu nhỏ tại:
https://thanghoacuocsong.com/cach-do...met-p1480.html


Bài viết khác cùng Box :