Hầu hết chị em thường chỉ tập trung chăm lo cho vùng da mặt mà quên mất rằng những vùng da khác cũng cần được quan tâm và chăm sóc.

>>> Xem thêm mặt nạ dưỡng da mùa hè hiệu quả|Hướng dẫn sử dụng mat na duong da hang ngay
Thế nhưng vùng da chân và tay thường bị bỏ ngỏ một cách tàn nhẫn. Chính vì vậy trong bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu những cách thức làm đẹp da vùng ta và chân một cách hiệu quả nhé:
- Cách làm trắng da tay nhanh chóng tại nhà
Trong đu đủ có chứa papain là chất tẩy trắng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Vì vậy, ngoài mặt nạ dưỡng da, các bạn có thể chọn đu đủ làm mỹ phẩm dưỡng trắng cho cánh tay của mình.
Hòa chung hỗn hợp đu đủ nghiền nát với đường và sữa chua sau đó đắp lên hai bàn tay. Để khoảng 20-30 phút, rửa sạch lại bằng nước ấm. Một tuần làm từ 3-4 lần, trong một thời gian ngắn sẽ giúp bạn gái có được làn da trắng mịn.
Trong cà chua chứa nhiều vitamin A, C, E… giúp dưỡng trắng da, tẩy tế bào chết, chống lão hóa cho da rất tốt. Khi kết hợp với mật ong sẽ trở thành một mỹ phẩm dưỡng trắng da tay tuyệt vời.
Cà chua rửa sạch, bỏ vỏ, ép lấy nước. Sau đó hòa trộn với mật ong, dùng tay thoa đều lên da tay. Để khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.
- Nước chanh và mật ong
Trộn 1 thìa nước chanh cùng với 1 thìa mật ong với nhau tạo thành hỗn hợp sau đó sử dụng để cọ rửa lên đôi bàn tay và các khớp ngón tay. Để mặt nạ này trên bàn tay khoảng 10 phút sau đó rửa sạch với nước mát.
Kiên trì thực hiện cách tẩy tế bào chết này 2 lần cho mỗi tuần để đôi bàn tay luôn sạch và mịn màng.
- Chà xát với chanh, đường
Hạt đường với cấu trúc nhỏ li ti có tác dụng làm bong tế bào chết dễ dàng. Kết hợp đường với nước chanh để chà xát, cọ rửa trên đôi bàn tay và các ngón tay khoảng 10 phút giúp đôi bàn tay trở nên sạch sẽ và sáng hồng.
Lưu ý:
Để da chân trắng sáng và mịn màng, khi chăm sóc da bạn cần chú ý những vấn đề sau:
– Che chắn đôi chân của mình cẩn thận để chân không bị bắt nắng khi ra đường.
– Làm sạch da chân mỗi ngày để các lớp bụi bẩn bị đánh bay, tránh tình trạng viêm lỗ chân lông.
– Không cạo lông vì sẽ dễ làm tổn thương da chân gây viêm nhiễm, nặng có thể để lại sẹo, đó là chưa kể lớp lông sau mọc lên sẽ cứng hơn, dày rậm hơn.
– Khử mùi hôi chân thường xuyên, thay tất để chân khô thoáng, dễ chịu.
Hi vọng rằng qua bài viết này các bạn sẽ chăm sóc tốt hơn cho toàn bộ cơ thể để có một cơ thể đẹp hoàn hảo nhé.
>>> Xem thêm http://dr-spiller.vn/news/5-loai-mat...-tot-nhat.html


Bài viết khác cùng Box :