Cùng với cằm V-line, cằm chẻ đang là xu hướng làm đẹp khiến rất nhiều bạn gái phải "say lòng". Khi tìm hiểu phương pháp tạo cằm chẻ này, mối quan tâm lớn nhất của hầu hết chị em là tạo cằm chẻ an toàn.

Cằm chẻ đang là xu hướng làm đẹp khiến nhiều chị em phải "say lòng"

Tạo cằm chẻ là một tiểu phẫu đơn giản tạo một gợn sóng nhỏ chia đôi đỉnh cằm giúp khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại, xinh xắn hơn. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn thì lựa chọn một địa chỉ để tạo cằm chẻ an toàn là điều quan trọng.
Địa chỉ tạo cằm chẻ an toàn là địa chỉ đảm bảo được được các yêu cầu chuẩn về kĩ thuật, trang thiết bị máy móc, quy trình, chuyên môn, nhằm mang đến sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình phẫu thuật. Thu Cúc Sài Gòn (chi nhánh chính thức của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc tại Sài Gòn) đáp ứng đầy đủ được tất cả các tiêu chí trên.

Thu Cúc tự hào là địa chỉ duy nhất được Tập đoàn Bệnh viện Thẩm mỹ hàng đầu châu Á V Plastic Surgery lựa chọn là nơi độc quyền chuyển giao công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì vậy, kĩ thuật mà Thu Cúc Sài Gòn sử dụng trong tạo cằm chẻ là kĩ thuật tiên tiến, hiện đại nhất. Kỹ thuật tạo cằm chẻ này đã được áp dụng thành công bởi đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đem đến dáng cằm chẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp
Thực hiện phẫu thuật tạo cằm chẻ tại Thu Cúc Sài Gòn, khách hàng sẽ được tiếp cận với quy trình tạo cằm chẻ bài bản, chuyên sâu theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế. Quy trình này được thực hiện trong phòng mổ vô khuẩn một chiều khép kín với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị tối tân, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ Thu Cúc Sài Gòn là những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu khu vực có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đã từng học tập và tu nghiệp tại nhiều quốc gia đi đầu trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ như Hàn Quốc. Bằng gu thẩm mỹ tinh tế, luôn bắt kịp và đón đầu xu hướng làm đẹp trên thế giới, bác sĩ Thu Cúc Sài Gòn chắc chắn đem đến cho bạn một khuôn cằm tự nhiên, mềm mại mà không hề để lộ dấu vết thẩm mỹ ngay cả khi nhìn thẳng hay nhìn nghiêng.
Với giấy phép hoạt động của Sở Y tế và sự đảm bảo đầy đủ về các tiêu chuẩn phẫu thuật thuật tạo cằm chẻ ăn toàn. Thu Cúc Sài Gòn xứng đáng là địa chỉ tạo cằm chẻ uy tín có thể đáp ứng mong muốn sở hữu khuôn cằm chẻ tự nhiên, quyến rũ.
Nguồn: Tạo cằm chẻ an toàn


Bài viết khác cùng Box :