Giá nâng mũi bao nhiêu tiền?
Em đang có nhu cầu nâng mũi nên muốn tham khảo giá trước khi thực hiện. Xin bác sĩ cho em hỏi giá nâng mũi tại Thu Cúc là bao nhiêu ạ?
Kim Khánh thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Thu Cúc Sài Gòn. Với câu hỏi giá nâng mũi tại Thu Cúc là bao nhiêu của bạn, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Xinh tươi như mộng với phẫu thuật nâng mũi tại Thu Cúc

Nâng mũi là tiểu phẫu khá đơn giản, cách thực hiện ở các địa chỉ thường giống nhau, tuy nhiên kết quả thẩm mỹ và chi phí lại có những khác biệt riêng. Tại Thu Cúc, nâng mũi được thực hiện với nhiều phương pháp mang lại hiệu quả cao như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy. Mỗi phương pháp sẽ có mức chi phí khác nhau và phù hợp với từng trường hợp khác nhau.
Nâng mũi Hàn Quốc giá 12-15 triệu: Bác sĩ sẽ tiến hành độn chất liệu có hình chữ L được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, giúp tạo dáng mũi cao và thanh thoát cho bạn.

Nâng mũi S line được chia làm 2 loại đó là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc với giá giao động từ 25-40 triệu. Với phương pháp này, đặc biệt là ở nâng mũi S line cấu trúc, bác sĩ sẽ tiến hành tái tạo toàn bộ cấu tạo chiếc mũi của bạn sao cho tỉ lệ ở cánh mũi, đầu mũi và sống mũi đạt tỉ lệ hoàn hảo nhất. Bằng cách cấy kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo hình chữ S, cùng các kỹ thuật chuyên ngành khác, bác sĩ sẽ giúp dáng mũi của bạn trở nên mềm mại và đẹp như các diễn viên Hàn.
Nâng mũi bọc sụn có chi phí là 20 triệu. Cũng bằng cách kết hợp giữa sụn nhân tạo chuyên dụng và sụn tự thân theo tỉ lệ nhất định, bác sĩ sẽ giúp dáng mũi của bạn thay đổi sao cho thanh thoát và phù hợp với các nét trên khuôn mặt nhất.
Nâng mũi bằng tiêm chất làm đầy chi phí sẽ tùy vào lượng chất làm đầy cần dùng cho bạn. Chất làm đầy được sử dụng tại Thu Cúc có giá là 10-12 triệu/ 1cc. Tuy nhiên có một điểm khác ở phương pháp nâng mũi này đó là: đây là nâng mũi không phẫu thuật nên thay vì mang lại kết quả vĩnh viễn như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi, phương pháp này sẽ cho bạn dáng mũi cao trong khoảng 2-3 năm, sau đó bạn sẽ cần thực hiện lại theo lịch hẹn của bác sĩ.

Trên đây là mức giá nâng mũi rất hấp dẫn dành cho bạn. Khi nâng mũi tại Thu Cúc, bạn có thể yên tâm rằng phẫu thuật sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi và rất giàu kinh nghiệm. Đồng thời, chất liệu độn và chất làm đầy được sử dụng phục vụ cho nâng mũi đều là những chất liệu được nhập từ các thương hiệu uy tín trên thế giới và đã qua kiểm định rất chặt chẽ nên rất thân thiện với cơ thể
Nguồn: Giá nâng mũi


Bài viết khác cùng Box :