Từ những y bác sĩ tại Đa Khoa Đại Tín cho biết nứt kẽ hậu môn như là một trong các chứng bệnh cực kỳ nghiêm trọng và dẫn tới những phiền phức không thua kém gì bệnh lý trĩ. Nứt kẽ hậu môn dẫn tới đau, phiền muộn làm bệnh nhân suy giảm sức khỏe và tâm lý. vì vậy cùng phòng khám Đa khoa Đại Tín tìm hiểu các di chứng của bệnh lý gây nên, một số dấu hiệu tìm hiểu và phương pháp điều trị nứt kẽ hậu môn như nào để hiệu quả tốt qua dữ liệu dưới đây.

tại sao phải điều trị dứt điểm nứt kẽ hậu môn?

Nứt kẽ hậu môn như là tình trạng có nhiều vết nứt nằm ở vùng da quanh lỗ hậu môn vì đại tiện khó dài ngày. một số biểu hiện gồm đau dữ dội và luôn thấy đau rát bên trong và đến lúc đi ngoài, tuy nhiên còn có xuất huyết ở trực tràng. Nứt kẽ hậu môn đôi khi nhầm với chứng bệnh trĩ bởi vì hai dấu hiệu này có thể dẫn đến xuất hiện máu ở trực tràng.

ngoài ra, biểu hiện nứt kẽ hậu môn nếu như không được điều trị triệt để sẽ có thể gây nhiều biến chứng:

Nhiễm trùng hậu môn: Di chứng của nứt kẽ hậu môn thường thấy nhất là nhiễm trùng hậu môn do phân và dịch nhầy. Nhiễm trùng nhiêu ngày có thể làm hậu môn loét và hoại tử.

Áp xe hậu môn và rò hậu môn: hình thành các ổ áp xe giữa hai cơ thắt hay là áp xe xung quanh hậu môn, rủi ro nhiều nhất đó là dẫn đến rò hậu môn - một căn bệnh vô cùng khó điều trị và thường hoại tử, có các biểu hiện phiền muộn ví dụ như ngứa rát, kèm theo mùi hôi, …

Dấu hiệu tìm hiểu nứt kẽ hậu môn.

Hầu hết nhiều người bệnh khi bị nứt kẽ hậu môn thường hay nghĩ răng là triệu chứng là táo bón, chỉ cần thay đổi thói quen ăn, để căn bệnh sau vài ngày sẽ khỏi. có vài trường hợp gặp nứt kẽ hậu môn dài ngày, đau đớn không chịu nổi thì tự ý mua các loại thuốc đem về tự chữa ở nhà. Bởi bệnh nhân có tâm trạng tự ti đi khám bệnh đây là bệnh lý khó nói. vì thế đã làm cho dấu hiệu nứt kẽ hậu môn vô cùng nghiêm trọng hơn nữa:

tại hậu môn ngứa ngáy kéo dài, kể cả khi không đi ngoài.

Dịch tiết ở hậu môn ra nhiều, kèm theo mùi hôi thối.

Bệnh cũng có khi bớt đau nhức sau lúc dùng các loại thuốc thế nhưng chỉ vài ngày lại tái phát và đau đớn tăng nặng.

có nhiều tình trạng tự chữa trị nứt kẽ hậu môn tại nhà và đã phải đối diện cùng với mô tế bào chết. người mắc bệnh lúc bị nứt kẽ hậu môn, đại tiện đau đớn và xuất hiện máu thì cứ nghĩ đã mắc trĩ. Chính vì vậy, các y bác sĩ khuyến khích người mắc bệnh cần phải đi thăm khám chứng bệnh sớm lúc thấy những triệu chứng bệnh đầu tiên. Tránh bệnh trở nên nguy hiểm hơn nữa và gây các biến chứng nguy hiểm tới cơ thể.

trị nứt kẽ hậu môn ở phòng khám Đa khoa Đại Tín

ngày nay tại phòng khám Đa khoa Đại Tín đang dùng nhiều cách điều trị nứt kẽ hậu môn mang đến hiệu quả tốt nhất là phương pháp HCPT II.

đó là phương pháp gồm những ưu điểm chất lượng so với một số kỹ thuật điều trị khác|:

Điều trị kịp thời, ít đau đớn, ngăn ngừa chảy máu.

ngăn chặn biến chứng, hạn chế căn bệnh tái phát, không để lại sẹo xấu.

Bệnh nhân rất nhanh hồi phục và có thể ra về trong ngày, không cần ở lại phòng khám lâu, phù hợp với người mắc bệnh ở xa.

kỹ thuật HCPT II đang được sử dụng tại Phòng khám Đa Khoa Đại Tín đã hỗ trợ cho nhiều người mắc bệnh loại bỏ chứng bệnh nứt kẽ hậu môn phiền phức và đau rát. Hơn 85% người mắc bệnh sau những lần chữa trị bệnh lý nứt kẽ hậu môn của phương pháp đó luôn cảm thấy vừa lòng và không có tình trạng lặp đi lặp lại.

Nếu không có thời gian khám bệnh người bệnh cũng có thể liên hệ với các y bác sĩ qua dịch vụ tư vấn 24/24. những biểu hiện có chỉ định phẫu thuật và có yêu cầu thực hiện phẫu thuật với kỹ năng giỏi, phòng khám sẽ trả lời và hỗ trợ bệnh nhân được điều trị đúng với yêu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://dakhoadaitin.vn/

- Tư vấn qua số điện thoại: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.


Bài viết khác cùng Box :